Forum » Tổng hợp » Từ khóa của Công cụ sửa đổi đối sánh rộng (BMM) của Google Ads không dùng nữa vào cuối tháng 7
Email
 Register Forgot Password
Password
Remember password
by content

Minh
Gửi lúc:

Google đã thông báo rằng vào cuối tháng 7 năm 2021, Google sẽ ngừng sử dụng các từ khóa công cụ sửa đổi đối sánh rộng (BMM). Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không thể tạo từ khóa BMM mới với ký hiệu từ khóa + nữa.

bmm_cua_gg_ads_anh

Google cho biết điều này đang được thực hiện vì cả từ khóa cụm từ và từ khóa BMM đều đã áp dụng phạm vi bao phủ mở rộng và cập nhật hành vi đối sánh và hiện tại giống nhau. Điều này có nghĩa là các từ khóa sử dụng ký hiệu từ khóa + và "từ khóa" giờ đây giống hệt nhau về cách chúng đối sánh.

Google đã thêm rằng "tuy nhiên, các từ khóa BMM hiện tại sẽ tiếp tục phân phát bằng cách sử dụng hành vi đối sánh cụm từ được cập nhật. Bạn sẽ có thể chỉnh sửa các thuộc tính của từ khóa BMM như giá thầu hoặc trạng thái, nhưng nếu bạn muốn chỉnh sửa văn bản từ khóa, bạn sẽ được nhắc thay đổi nó thành đối sánh cụm từ. "

Ginny Marvin trên Twitter giải thích "Bạn sẽ không thể thêm các từ khóa BMM mới, nhưng các BMM hiện tại sẽ tiếp tục phân phát bằng cách sử dụng đối sánh cụm từ mới như hành vi đã thông báo vào tháng Hai." Ginny nói thêm "Bạn có yêu thích BMM không? Tôi cũng vậy! Nhưng có lý do chính đáng để hợp nhất nó với đối sánh cụm từ. Có sự trùng lặp và đối sánh cụm từ giờ hoạt động giống BMM hơn trong khi vẫn cung cấp nhiều quyền kiểm soát hơn." Chai nước "sẽ không kích hoạt chẳng hạn như "nước đóng chai" trong đối sánh cụm từ. Không cần thực hiện hành động nào nhưng có các công cụ giúp điều hướng thay đổi trong Google Ads và Editor. "

Google nói thêm "chúng tôi khuyên bạn nên hợp nhất các từ khóa trùng lặp và chuyển đổi các từ khóa BMM của bạn sang một loại đối sánh khác để giúp quản lý tài khoản của bạn dễ dàng hơn về sau."

  • Sử dụng đề xuất "Xóa từ khóa thừa" trên trang Đề xuất để làm nổi bật các từ khóa BMM dư thừa khi từ khóa đó đã xuất hiện dưới dạng đối sánh cụm từ trong cùng một nhóm quảng cáo.
  • Để giúp bạn chuyển đổi từ khóa BMM thành loại đối sánh mong muốn dễ dàng hơn, chúng tôi đã tạo hai giải pháp chỉnh sửa hàng loạt mới trong Google Ads và Google Ads Editor1. Tìm hiểu thêm về các giải pháp này trong phần Câu hỏi thường gặp của Trung tâm trợ giúp Google Ads, trong phần “Tôi có nên chuyển đổi các từ khóa BMM của mình thành đối sánh cụm từ không?”.
Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

  

Post-Workout Smoothie Recipe for Muscle Recovery Minh gửi lúc 16-12-2024 14:53:52

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM/DỊCH VỤ LÊN HƠN 1000 BLOG CHỈ VỚI 50K Minh gửi lúc 16-12-2024 10:05:16

Taxi Xã Đông Sơn - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 16:52:55

Taxi Xã Mỹ Đồng - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 16:51:56

Taxi Xã Cao Nhân - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 16:50:59

Taxi Xã Hợp Thành - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 14:06:07

Taxi Xã Kênh Giang - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 14:05:04

Taxi Xã Chính Mỹ - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 14:00:45

Taxi Xã Quảng Thanh - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:59:20

Taxi Xã Phù Ninh - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:58:26

Taxi Xã Minh Tân - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:57:04

Taxi Xã Gia Đức - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:56:11

Taxi Xã Gia Minh - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:55:16

Taxi Xã Lưu Kỳ - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:49:50

Taxi Xã Lưu Kiếm - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:47:43

Taxi Xã Liên Khê - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:46:16

Taxi Xã Kỳ Sơn - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:45:26

Taxi Xã An Sơn - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:43:19

Taxi Xã Lại Xuân - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:42:13

Taxi Thị trấn Minh Đức - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:41:02