‼️ ĐỪNG ĐỌC BÀI VIẾT NÀY NẾU KINH DOANH CỦA BẠN ĐÃ ĐỦ TỐT
📛 Bạn từng sử dụng rất nhiều kênh quảng cáo Online để bán hàng với rất nhiều chi phí, thời gian và công sức. Bạn đã sở hữu cả một kho thông tin danh sách khách hàng tiềm năng đã mua và đang muốn mua hàng của bạn.
❓ Bạn chưa biết phải làm thế nào để tiếp cận tốt nhất với những khách hàng này để bán tiếp những sản phẩm giá trị khác. Thì đây sẽ chính là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn lúc này mà bạn cần phải áp dụng ngay.
=> Email Marketing là chìa khóa đắc lực nhất giúp bạn xây dựng một hệ thống chăm sóc bán hàng tự động mà không tốn quá nhiều thời gian và chi phí.
Sau đây là 5 lợi ích mà “Email Marketing” mang lại:
🔘 1.Chi phí thấp hiệu quả cao:
Quảng bá qua email gần như không tốn chi phí xuất bản, bạn chỉ cần thiết kế một nội dung và có thể gửi tới vô số khách hàng.
Quảng bá qua email gần như không tốn chi phí chỉnh sửa, cập nhật nội dung. Nếu quảng cáo qua truyền hình, truyền thanh, bạn sẽ phải ghi hình, ghi âm lại khá tốn kém khi cần chỉnh sửa, cập nhật nội dung quảng cáo. Nếu quảng cáo qua các loại hình in ấn (báo chí, catalog,…), bạn cũng tốn chi phí không nhỏ cho thiết kế, ra film, in ấn lại.
🔘 2.Email Marketing là phương thức tiếp thị nhanh và hiệu quả
Nếu có đầy đủ kinh nghiệm và công cụ chuyên nghiệp, bạn có thể chuyển một thông điệp quảng cáo qua email tới hàng trăm nghìn người trong vài tiếng. Email marketing cho kết quả phản hồi rất nhanh. Bạn có thể có khách hàng chỉ vài tiếng sau khi bạn phát đi thông điệp quảng cáo.
🔘 3.Nội dung quảng cáo:
Bạn có thể trình bày bằng chữ, hình ảnh, âm thanh, video trong nội dung quảng cáo của một email.
Nhờ tính năng liên kết, bạn có thể dẫn dắt khách hàng xem thêm những phần thông tin mở rộng không giới hạn. Bạn hoàn toàn chủ động, dễ dàng chỉnh sửa, cập nhật nội dung email và nhanh chóng gửi tới khách hàng, đối tác.
🔘 4. Có được niềm tin của khách hàng
Trong thế giới mà quảng cáo trực tuyến đang bùng nổ thì bất cứ nhà kinh doanh nào cũng muốn làm mọi thứ để chiếm được lòng tin của khách hàng, bán được sản phẩm và mở rộng phạm vi kinh doanh. Email Marketing là nơi đầu tiên giúp bạn tiếp cận trực tiếp với khách hàng và tạo dấu ấn với họ. Chỉ cần lời ngỏ của bạn thật thân thiện, hữu ích, cùng với thông tin về sản phẩm dịch vụ tốt là bạn sẽ dễ dàng có được lòng tin của khách hàng. Sự tin tưởng là động lực mạnh mẽ để người ta mua hàng, trung thành với sản phẩm của bạn, giới thiệu sản phẩm đến với mọi người.
🔘 5. Tăng doanh thu bán hàng
Điều quan trọng nhất đối với doanh nghiệp cũng như mục tiêu của email marketing là làm sao thúc đẩy và tăng doanh số bán hàng. Có rất nhiều lời khuyên cũng như thủ thuật để tăng tỷ lệ người mở email, click vào link trong email, tìm hiểu website và chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng
Giá trọn gói khóa học 600K, giá khuyến mại còn 150K. Xem chi tiết vui lòng liên hệ Mr Khánh 0934225077
Print versionSender