Case Study: Cách thống trị Google Map hàng loạt từ khóa 2019 nhanh chóng
- SEO Local (SEO Google Map) là gì?
- Một số hình ảnh của GTV SEO
- NHẬN THÊM TÀI LIỆU
- Hướng dẫn SEO Top 3 Google Map
- Cách thực hiện
- Anchor text – Nơi tạo nên sự khác biệt
- 2 yếu tố khác ảnh hưởng tới Google Map
- Sự khác nhau của SEO Google thống trị và SEO Top 3 Google Map.
- Cách khôi phục Google Map khi bị “hàng xóm tốt bụng” report
- Lời kết
SEO Google Map là một trong những vấn đề được nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong cộng đồng SEO hiện nay, bởi nó có thể giúp bạn tăng thêm lượng khách hàng tìm đến website cũng như xây dựng thương hiệu của mình.
Dưới đây là một bài viết tôi chia sẻ kiến thức về case study – seo goôgle map thống trị của GTV SEO trong những tháng vừa qua, trong bài viết này, tôi sẽ đề cập CHÍNH XÁC những gì mình đã làm với GTV SEO trong việc thống trị Google Map cũng như hướng dẫn bạn cách SEO Top 3 Google Map bình thường.
SEO Local (SEO Google Map) là gì?
SEO local hay SEO Google map là tập hợp các phương thức tối ưu website tăng khả năng hiển thị địa điểm doanh nghiệp trên Google Maps nhằm nâng cao tương tác của người dùng tìm đến website cũng như xây dựng thương hiệu.
Một số hình ảnh của GTV SEO
Dưới đây là một số hình ảnh của GTV trong việc SEO top 3 và seo thống trị Gg Map, để bạn thấy được rằng kết quả là có thật và biết chắc rằng bạn sẽ học hỏi được rất nhiều kiến thực thực tiễn trong bài viết này!
Và đây không chỉ là kết quả của riêng tôi, thực chất, tôi đã chia sẻ 2 video trên youtube về chủ đề này và chỉ với 2 video này mà đã có rất nhiều bạn khác làm theo và thành công.
Tuy nhiên, nếu bạn chưa từng xem qua 2 video này thì cũng không sao cả, bởi kiến thức được chia sẻ trong đó cũng được tôi đề cập lại trong bài viết dưới đây.
Sự khác biệt của thống trị và top 3
Đối với một số bạn theo dõi bài viết trên gtvseo từ đầu tới giờ hẳn bạn sẽ thắc mắc, thống trị Google Map là gì và Seo top 3 Google Map thì khác nhau ra sao? Sau đây là hình ảnh của seo thống trị Google Map
Như bạn thấy, một hình ảnh lớn của GTV SEO xuất hiện bên góc phải của màn hình tìm kiếm, điều này cực kì tuyệt vời trong việc xây dựng thương hiệu của bất kì công ty nào.
Ý tôi là, giả sử như có người tìm kiếm “ dịch vụ seo” và thấy rằng ở 2 vị trí top đầu là của website gtvseo (trong trường hợp bạn thì thường là 1 top hoặc sẽ không có) và một cái hình ảnh lớn bên phải về hình ảnh doanh nghiệp và tên GTV SEO.
Theo lẽ thông thường, họ lại tiếp tục search “công ty seo”, “dịch vụ seo hcm”, “dịch vụ seo tphcm” ,…. họ ắt sẽ nghĩ là : “Tại sao thằng gtvseo này lại xuất hiện nhiều tới như vậy, cái nào mình tìm kiếm thì công ty này đều có một hình ảnh lớn hiện kế bên. Chắc hẳn GTV SEO là một thương hiệu rất lớn thì mới hiện ra trên Google nhiều lần đến vậy”
Đối với kinh doanh, điều này có ảnh hưởng cực kì lớn đến hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp dẫn tới việc bạn không chỉ có thể bán được nhiều hàng hơn, dễ hơn mà còn khiến cho khách hàng tin tưởng bạn hơn rất nhiều!
Còn về top 3 Google Map thì đơn giản là hình ảnh ở bên dưới thôi.
Tất nhiên là việc bạn làm SEO Google thống trị bên phải là một chuyện không hề dễ dàng, nhưng tôi hứa sẽ chia sẻ chính xác những gì GTV SEO đã thực hiện, còn việc bạn làm được hay không thì còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố.
Tuy nhiên, nếu bạn không làm được thống trị thì bạn vẫn có thể nằm trong seo top 3 Google Map. Ở bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn seo top 3 Google Map ở nhiều từ khóa như ở các hình trên, chứ không chỉ là 1 từ khóa duy nhất.
PR thế là đủ rồi, bây giờ thì bắt đầu vào vấn đề chính của bài viết: Case study GTV SEO thống trị Google Map.
Cách thực hiện
Bước 1 : Chuẩn bị 20 – 30 tấm ảnh
Ở đây, bạn cần chuẩn bị 20-30 tấm ảnh về công ty/sản phẩm/dịch vụ/thành viên công ty,…
Bạn lấy ảnh nào cũng được. Đừng lấy ảnh lung tung mà hãy chọn những ảnh thật và ảnh đẹp bởi vì những tấm ảnh này nếu như người dùng gõ tên thương hiệu công ty bạn, vd : “GTVSEO”, thì họ sẽ thấy được ảnh công ty bạn.
Tất nhiên là bạn cũng muốn khách hàng thấy được những tấm ảnh đẹp nhất của mình rồi phải không nào?), miễn sao những tấm ảnh này là của bạn chứ không phải được down từ trên mạng về.
Nếu như bạn lấy ảnh trên internet thì khả năng lên top sẽ bị giảm bởi vì Google biết rằng đây không phải là ảnh công ty bạn thật sự
=> Google sẽ ít tin tưởng hơn.
Và một điều đặc biệt lưu ý là những tấm ảnh này nên là ảnh đuôi jpg nhé, bạn đừng lấy ảnh png. Nếu bạn có ảnh png mà không có ảnh jpg thì cũng đừng lo, bởi vì mình sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi ở dưới.
Bước 2 : Tối ưu hóa hình ảnh và Geo tag hình ảnh.
Đây là lúc bạn sẽ tối ưu hóa hình ảnh bằng cách đặt tên cho nó. Đơn giản bởi vì, Google bot không xem được hình ảnh mà chỉ đọc được chữ cái hay kí tự mà thôi.
Chính vì vậy mà việc đặt tên cho các tấm ảnh sẽ khiến cho Google hiểu được tấm ảnh của bạn nói về vấn đề gì. Bạn sẽ muốn đặt tên cho các tấm ảnh này bằng những từ khóa LSI. Hãy xem video dưới đây để biết được cách đặt tên cho hình ảnh:
Kế đến chính là bước quan trọng nhất: Geo – Tag cho hình ảnh
Bước 3: Geo Tag cho hình ảnh và seo local
Geotags – Geo (geography – đề cập nhiều đến kinh độ và vĩ độ). Bất kì một địa điểm nào trên trái đất đều được định vị trên Google map bằng kinh độ và vĩ độ.
Bằng cách đưa vào hình ảnh đã được geo-tag vị trí địa lý của địa chỉ doanh nghiệp bạn rồi đăng tải trên internet thì website của bạn sẽ chiếm được sự tin tưởng của Google.
Bởi vì đơn giản là google đi đâu, lấy thông tin về bạn thì đều thấy chỉ một thông tin là vị trí địa lý đó, nên google càng dễ dàng tin tưởng rằng chắc chắn rằng bạn đang ở đó, dẫn đến việc điểm liên quan đến doanh nghiệp địa phương cũng được gia tăng.
Sử dụng geotag.online định vị bức ảnh của bạn
# 1: Truy cập vào geotag.online và đăng kí tài khoản miễn phí.
# 2: vào email xác nhận đăng kí tài khoản, bạn sẽ thấy được hình ảnh bên phải. Tiếp tục copy đoạn code và chọn dòng chữ “click here”.
#3: Paste mã code vào trang sau, điền các thông tin còn lại rồi nhấn chọn “Create Account” để tạo tài khoản.
#4: Điền địa chỉ doanh nghiệp địa phương của bạn vào ô bên dưới:
Để thông tin có thể chính xác hơn, phần Zip Code bạn có thể search trên Google mã Zip Code của thành phố/ khu vực mình đang sinh sống. Ở đây, TP.HCM có Zip Code là 700000.
#5: Click vào “Chọn tệp” rồi up hình ảnh lên, sau đó nhấn “Proceed” để đi đến trang kế tiếp.
#6: Kiểm tra lại xem địa điểm đã chính xác chưa, bởi vì geotag.online là phần mềm ở nước ngoài, đôi khi sử dụng cho Google Map Việt Nam sẽ không được chính xác hoàn toàn.
Với ví dụ trên đây, khi đưa vào geotag.online, phần mềm này đã định vị sai vị trí địa lí mà tôi đã cung cấp. Điều này chỉ thường xảy ra với các địa điểm nằm trong hẻm, đối với các địa chỉ nằm ở ngoài mặt tiền đường thì sẽ không mắc phải vấn đề này.
Để giải quyết nó, bạn có thể truy cập lại Google map, click chọn những địa điểm gần với doanh nghiệp của mình, sau đó copy địa chỉ rồi tiếp tục làm từ bước 4.
Bạn có thể an tâm rằng khi đọc những hình ảnh có địa chỉ lân cận, Google sẽ nhận ra những địa điểm này đều nằm ở cùng một địa phương, xác nhận doanh nghiệp bạn cũng ở địa phương đó và đưa bạn vào Google Map.
Lưu ý
– Tổng số lượng ảnh up lên một lần không quá 20 ảnh, và tổng dung lượng phải ít hơn 10MB.
– Hình ảnh up lên phải là loại JPGs hay TIFFs mà thôi. Nếu bạn sử dụng hình PNG, bạn phải chuyển đổi sang JPGs bằng cách truy cập vào website http://png2jpg.com/vi/ và up hình ảnh lên, chờ quá trình hoàn thiện rồi download tất cả về máy.
Sau đây là hình ảnh trước khi được geo tag
Và hình ảnh sau khi được geo tag
Bước 4 : Đăng tải các thông tin lên mạng xã hội.
Đây là phần đăng tải các hình ảnh và thông tin N.A.P của bạn lên các trang mạng xã hội lớn. Lúc này, google sẽ đi “vòng quanh” internet và tìm được bạn ở trên các trang mạng xã hội.
Khi tiến hành geotags, google sẽ nghĩ:
“Đây hẳn là một doanh nghiệp lớn nên nó mới xuất hiện ở trên cả 100 mạng xã hội như thế này. Và nhìn kìa, toàn bộ thông tin đều đồng nhất, đều là số điện thoại 0934225077, tên và có địa chỉ của bạn,… Hẳn đây là một thương hiệu khá lớn” .
Khi bạn tạo lập 100 trang mạng xã hội rồi, bạn cần lưu ý là, trong gần 100 cái này bạn chưa cần phải đăng tải hình ảnh geo tag (tôi sẽ nói cụ thể ở phía dưới là nên đăng ở đâu), lúc này bạn cần chuẩn bị các điều như :
Tên doanh nghiệp
Số điện thoại
Địa chỉ
Email liên hệ
Website: đây là URL bạn cần seo lên google map, như tôi, dịch vụ seo hcm của tôi ở website gtvseo/dich-vu-seo-ho-chi-minh/ thì tôi sẽ điền url này vô phần website (có những mxh không cho bạn làm điều này mà chỉ cho bạn điền trang chủ, điều này cũng không sao cả)
Mô tả ngắn (dưới 140 chữ), giới thiệu về doanh nghiệp bạn
Mô tả dài (trên 200 chữ), giới thiệu về doanh nghiệp của bạn
Sự khác nhau của mô tả ngắn và mô tả dài đơn giản là có những mxh chỉ cho 140 chữ trở xuống, trong khi các trang khác lại cho bạn nhiều kí tự hơn. Về phần bạn, bạn sẽ muốn ghi càng nhiều càng tốt vì google sẽ thấy nó như một content, content càng dài thì google càng thấy có nhiều giá trị
=> google dễ dàng index hơn.
À, một điều nữa, trong content thì bạn cũng muốn chứa một số từ khóa bạn cần seo nữa đó. Phần này tôi cũng đã từng làm video để nói cụ thể, bạn có thể tham khảo
Bây giờ, tới phần quan trọng nhất mà không phải ai cũng biết khi làm google map, đó là việc up những tấm hình geo tag lên các trang mạng xã hội
SEO Google Map với hình ảnh geo tag thông qua các mạng xã hội
Như tôi nói ở trên, việc bạn có các thông tin N.A.P, trong trường hợp này là Address (cũng là phần quan trọng nhất, bởi vì google sẽ hiện map của bạn dựa trên vị trí bạn mà), là rất quan trọng. Việc bạn liên tục củng cố cho Google biết được địa chỉ của mình ở vị trí A sẽ làm khả năng bạn lên top 3 Google Map rất nhiều.
Dưới đây là các trang mạng xã hội bạn cần lưu ý và tạo dựng khi làm. Để chắc chắn bạn làm đúng và cũng như cho bạn xem GTV SEO đã làm như thế nào thì chính tôi cũng sẽ làm các video “ cầm tay chỉ việc” cho bạn ở ngay bên dưới.
Sau khi bạn xem đến đây thì bạn đã hiểu 80% những gì tôi đã làm với GTV SEO rồi đấy. Thật tuyệt vời phải không nào!! 😀 Tôi dám chắc là bạn đã học được rất nhiều giá trị sau loạt thông tin vừa đề cập ở trên.
Bước 5 : Đặt title cho business
Google My Business (Google Doanh nghiệp hay Google business) là nền tảng tiện ích do chính Google cung cấp và hướng dẫn sử dụng chi tiết. Google business hiểu đơn giản gồm toàn bộ thông tin của doanh nghiệp hiển thị trên bảng kết quả tìm kiếm (SERPs) và Google Maps.
Ở bước này, tôi sẽ chỉ đặt tên của google my Business của mình là GTV SEO mà thôi, tên doanh nghiệp bạn là gì thì hãy đặt theo đúng như vậy. Và quả thật là nếu đặt tên GTV SEO | Dịch vụ seo tphcm thì sẽ giúp bạn lên top dễ dàng hơn nhưng nếu làm như vậy, bạn rất dễ bị google phạt và ngưng luôn tài khoản google my business của bạn.
Vì vậy, nếu tôi là bạn tôi sẽ chỉ đặt là tên doanh nghiệp – GTV SEO mà thôi! Và đó cũng chính xác là những gì tôi đặt.
Bước 6 : Điều chỉnh danh mục
Danh mục là một nơi mà tôi thấy hơn 60% các bạn làm google maps bỏ qua, còn đa số còn lại thì làm chưa đúng. Với kinh nghiệm của tôi, đây là nơi bạn tối ưu mà có thể quyết định bạn có lên top google map hay là không?
Nếu so sánh tầm quan trọng này với tối Ưu SEO Onpage thì nó quan trọng giống như khi bạn tối ưu thẻ Title (Tiêu đề) vậy. Nếu như bạn không đặt Title tốt thì khả năng cao bạn sẽ chả bao giờ lên top được, còn nếu bạn đặt đúng thì nó sẽ giúp bạn cải thiện thứ hạng rất nhiều.
>> Tìm hiểu thêm cách tối ưu SEO Onpage để cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm từ khóa.
Danh mục ở đây sẽ giúp cho google định hình được lĩnh vực của website bạn, từ đó nó là nền tảng để các từ khóa trong lĩnh vực ấy có thể lên top được và cũng là tiền đề cho việc bạn SEO hàng trăm, ngàn từ khóa google map mà tôi sẽ nói ở bên dưới.
Tối ưu danh mục GMB
Điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là xác định CHÍNH XÁC danh mục của website bạn. Giả sử như bạn đang SEO bộ từ khóa “dịch vụ seo”. Lúc này bạn cần thu thập xem coi những đối thủ đang đứng top google map của bạn đang để danh mục nào là nhiều nhất
Ở trường hợp này bạn sẽ thấy danh mục “dịch vụ tiếp thị trên internet” được sử dụng nhiều nhất. Kế đó là danh mục “dịch vụ quảng cáo”. Lúc này bạn sẽ để danh mục được chọn nhiều nhất là danh mục chính trong google my business.
Bạn được cho phép điền 4 – 5 danh mục con, hãy điền những danh mục mà bạn thấy đối thủ bạn chọn nhiều thứ 2, 3, 4,.. Ở đây tôi sẽ để là dịch vụ quảng cáo. Nếu như các danh mục còn lại bạn không thể thấy đối thủ tìm gì thì hãy chọn những danh mục bạn cho là liên quan nhất.
Nhớ là điền hết toàn bộ danh mục bạn có thể nhé. Đây là bước tối ưu cực kì quan trọng!
Bước 7 : Cách SEO Google Map cho hàng loạt từ khóa
Tới đây bạn đã hiểu hầu hết những gì tôi làm với GTV SEO, nhưng tôi cũng biết rằng bạn sẽ thắc mắc tại sao tôi lại lên google map cũng như website tôi lại lên hàng loạt từ khóa như: “công ty seo”, “công ty seo hcm”, “công ty seo hồ chí minh”, “dịch vụ seo”, “dich vu seo hcm”, “dịch vụ seo hồ chí minh”, “seo hcm”, “seo hồ chí minh”, “seo tphcm”,….
Rất nhiều từ khóa chỉ với 1 URL nhất định, cũng chính vì vậy mà google map của tôi cũng lên theo rất nhiều từ khóa. Có rất nhiều bạn nghĩ rằng một 1 URL chỉ seo được một số từ khóa nhất định hay google map cũng chỉ có thể seo 1 vài từ khóa thì điều này hoàn toàn sai lầm.
Tôi sẽ cho bạn thấy cách GTV SEO dùng để SEO hàng ngàn từ khóa cũng như loạt từ khóa cho google map chỉ cần dùng 1 URL mà thôi! Hãy xem video dưới đây nhé!
Lưu ý: Trong video tôi chỉ nói về website nhưng bạn lưu ý rằng lúc này google map cũng ảnh hưởng tương tự luôn nhé!
Anchor text – Nơi tạo nên sự khác biệt
Tới đây bạn đã biết hầu hết các bước cũng như bí mật về sự thành công trong thống trị seo google map rồi đấy. Nhưng đây là phần cuối cùng và cũng như là phần khó nhất.
Trước khi tôi vào vấn đề chính tôi cũng muốn nhấn mạnh là những điều tôi sắp nói đôi khi bạn không cần làm mà hãy cứ để tự nhiên thì bạn đã có cơ hội rất lớn trong việc đạt được top 3 hàng loạt các từ khóa google map rồi, chứ không nhất thiết phải tập trung vào việc này.
Ở video trên tôi đề cập tới việc seo website với 1 URL nhưng có thể seo hằng ngàn từ khóa bằng cách đề cập từ khóa trong onpage seo cũng như offpage seo khi bắn link thì bạn cần phải đa dạng các anchor text lên.
Nếu như bạn muốn seo google map lên các từ khóa như “ dịch vụ seo” , “ công ty seo”,… thì bạn cần một số lượng anchor text “vừa đủ” để có thể thúc đẩy google map xuất hiện ở các từ khóa ấy cũng như nhiều từ khóa liên quan khác.
Nói cách khác, nếu như ai cũng thực hiện các bước như tôi đề cập ở trên và để google nhận biết nên chọn ai trong việc top 3 google map thì google sẽ nhìn vào phần offpage của website.
Website nào có mật độ liên quan cao và uy tín (đồng nghĩa với việc có mật độ anchor text cao thì sẽ khiến google hiểu dễ dàng hơn và cũng như backlink chứa các anchor text này thì phải là các backlink chất lượng – Phần lớn back link khi GTV SEO dùng để backlink về với các anchor text, GTV Seo đều dùng PBN, bạn có thể tham khảo bài viết “Cách xây dựng vệ tinh chất lượng PBN”.
Lưu ý rằng website ở đây là url mà bạn đã để ở trong google my business chứ không phải url google my business của bạn nhé, đây là website của bạn chứ không phải google my business.
Nhưng điều khó khăn là nếu mật độ anchor text bạn quá cao sẽ dẫn tới việc seo google quá liều và điều này đôi khi lại phản tác dụng, khiến trang web bạn bị google phạt và có thể sẽ không lên top được.
Vì vậy, GTV SEO đã tận dụng các backlink PBN mạnh nhất và “ để dành” cho các từ khóa chính xác, vừa không tối ưu hóa quá liều anchor text mà vẫn đảm bảo được sự liên quan và uy tín từ website.
>> Nếu bạn chưa hiểu khái niệm về over-optimization – tối ưu hóa quá liều thì bạn có thể xem qua bài viết “2 lý do bạn không lên top google & giải pháp“.
Trên đây là chính xác những gì đội nhóm GTV SEO đã làm, tôi mong rằng bạn sẽ nhận được nhiều giá trị.
Tuy nhiên, như đã hứa ngay từ đầu, tôi sẽ chia sẻ đôi điều nếu như bạn muốn seo google map thống trị và khi gặp trường hợp google map bị “mấy thanh niên tốt bụng” report thì sẽ giải quyết như thế nào, cũng như là những yếu tố khác cũng ảnh hưởng tới google map.
Đầu tiên là các yếu tố ảnh hưởng tới google map
2 yếu tố khác ảnh hưởng tới Google Map
Thật ra cũng không có gì nhiều, chỉ có 2 yếu tố khác là ảnh hưởng có một ít đáng kể ngoài N.A.P.A như tôi vừa đề cập thì 2 yếu tố còn lại là 2 yếu tố ít ảnh hưởng nhất.
1. Vị trí doanh nghiệp – Nếu như bạn không biết thì việc vị trí của bạn gần trung tâm thành phố hơn thì google sẽ ưu tiên trang web bạn hơn
2.Review cho doanh nghiệp – Nếu như google my business của bạn được review thì nó giống như website của bạn khi seo được chia sẻ trên mạng xã hội vậy.
Tuy nhiên, bạn không cần tập trung vào điều này quá nhiều, chỉ cần 5 review là quá đủ cho bạn rồi. Bản thân GTV SEO khi lên top google map cũng có chưa tới 5 review.
Những review bạn thấy còn lại lên hơn 30 đó là do review từ những bạn tham gia các buổi offline và theo dõi video/bài viết trên GTV, họ biết ơn nên review.
( Cá nhân tôi cũng rất cảm ơn bạn nào đã review GTV Seo trên Facebook cũng như trên Google My Business)
Sự khác nhau của SEO Google thống trị và SEO Top 3 Google Map.
Sự thật thì nếu như bạn muốn làm SEO Google thống trị thì chỉ có 2 yếu tố bạn cần chú ý, đó là Anchor text (vấn đề này tôi đã đề cập ở trên) và backlink chất lượng.
Bạn cần có những backlink THẬT SỰ chất lượng, vừa mang lại website bạn sức mạnh, uy tín, vừa đem lại sự liên quan. Để hiểu hơn về cách tạo dựng và thế nào là backlink chất lượng, bạn có thể tham khảo bài viết : “Hiểu và xây dựng backlink chất lượng trong 2019”
À, Tất nhiên với một số thị trường dễ thì bạn có được Google Map thống trị vô cùng dễ dàng luôn nhé ^ o ^
Cách khôi phục Google Map khi bị “hàng xóm tốt bụng” report
Về việc bị “hàng xóm tốt bụng” report thì bạn cũng không cần quá lo lắng nếu như thị trường bạn chỉ là các thị trường cạnh tranh từ trung bình khó trở xuống, vì lúc này, sự cạnh tranh về thị trường không cao mấy nên việc bị report Google Map liên tục sẽ rất ít khi xảy ra.
Về phía tôi, GTV SEO đang seo trong những thị trường cạnh tranh nhất tại Việt Nam, nên bạn phải hiểu rằng luôn có NHỮNG ĐỘI QUÂN “chực chờ” mỗi khi tôi lên Google Map và report liên tục. Để phòng tránh điều này cũng như cách khắc phục
Một số lưu ý nho nhỏ với các bạn nào làm Google Map cho các dự án bất động sản thì bạn cứ áp dụng tương tự như những gì tôi đã chia sẻ nhé.
Nhưng bạn phải chuẩn bị tinh thần là, ở các dự án bất động sản, bạn RẤT DỄ bị hạ vì sẽ luôn bị report rất nhiều từ những “hàng xóm tốt bụng” cũng như của những chủ đầu tư THẬT.
Vì google map cũng chỉ muốn cho những chủ đầu tư THẬT xuất hiện chứ không phải những người kinh doanh xuất hiện để có thể bán được nhiều hàng. Nhưng nói vậy không có nghĩa là bạn không làm được, chỉ là nó sẽ khó khăn hơn thôi.
Với SEO Google Map các thị trường bình thường (không phải bđs) thì bạn đừng nghĩ tới việc seo google khi từ khóa của bạn chưa vào trang 2, trang 3 nhé! Bởi vì chuyện đó sẽ rất khó làm được, lên một khi đã lên trang 2-3 rồi thì hãy tính đến chuyện google map nha.
Lời kết
Đây là tất cả những gì cụ thể GTV SEO đã làm trong việc seo thống trị google map!
Tôi mong rằng Case Study GTV SEO thống trị google map sẽ giúp được nhiều cho bạn trên con đường seo cũng như áp dụng nó cho việc phát triển doanh nghiệp của mình.
Bản quyền thuộc về gtvseo https://gtvseo.com/case-study-google-map/
Print versionSender
Newer articles
Oldest