TRẦM CẢM VÌ BỊ SẾP CHỬI...
- Đừng làm việc kiểu nửa mùa nữa
- Cảm thấy không làm được thì nói, đừng để ảnh hưởng đến người khác
- Sao nói bao nhiêu lần rồi vẫn không tiến bộ vậy?
- Không làm được thì nghỉ đi
Tôi đã rất chăm chỉ, luôn cố gắng hoàn thành công việc
Nhưng sao vẫn bị chỉ trích một cách thậm tệ như vậy?
Sau đó tôi nhận ra, do tôi không biết việc nào nên nhận, việc nào không. Tôi ôm đồm quá nhiều việc.
Cộng thêm không quản lí được thời gian.
Tôi đã nghĩ mình sẽ bị sa thải, nhưng không, sếp tôi đưa tôi một cuốn sổ và nói:
- Đọc đi, anh thấy mày không biết cách lập kế hoạch làm việc!
Sau đó, tôi về, tôi đọc những dòng trong cuốn sổ, tôi ngộ ra được rất nhiều điều.
Tôi liền viết kế hoạch công việc của mình xuống.
Cứ thế, 1 tháng trôi qua, hiệu quả công việc của tôi tăng gấp đôi, còn được sếp khen thưởng.
---------------
Cuốn sổ đó là: "The Power of Plan"
Nhắn tin với admin để nhận thêm tư vấn và nhận ưu đãi nhé!
Sender
Newer articles
Oldest