Hack Offer Là Gì - Xâm Nhập Vào Lời Chào Hàng Của Người Khác?
Nếu làm được điều này, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thiếu ý tưởng kinh doanh. Và chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thiếu ý tưởng để tạo ra lời chào hàng. Đó là một quy trình thiết yếu của chúng ta.
Xem chi tiết
Những Yếu Tố Cần Thiết Để Việc Marketing hiệu quả
một trong những cách để thiết kế nên một hệ thống Internet Marketing hiệu quả theo vòng đời khách hàng, đó chính là: Lựa chọn Sản phẩm và Thị trường Phù hợp
Xem chi tiết
Làm thế nào để tăng hiệu suất công việc?
Hầu hết chúng ta không thể thay đổi là vì chúng ta không nắm rõ được mình đang làm gì tại thời điểm này. Để thay đổi, chúng ta cần phải ý thức được những gì mình đang làm.
Xem chi tiết
Có nên theo học những khóa dạy chạy bùng Adwords?
Có không ít các “cao thủ” chạy Google Adwords bùng tiền tại Việt Nam, và cũng không ít người sẵn sàng chia sẻ hoặc nhân rộng dịch vụ chạy “bùng” Adwords, dạy chạy bùng Adwords,… nhằm thu về thật nhiều lợi ích, nếu như bạn cũng quan tâm đến vấn đề này thì nghĩa là bạn cũng đang nghĩ chạy bùng Adwords là một cái gì đó rất hời phải không nào?!Trước tiên cần hiều tại sao những bậc cao nhân ấy có thể qua mặt Google để chạy bùng hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng mà vẫn “ngồi mát ăn bát vàng”
Xem chi tiết
Làm Việc Điên Cuồng Có Giúp Bạn Giàu Có Hơn Không?
chúng ta cần phải chọn một cách làm việc thông minh, sau đó thì chúng ta làm việc chăm chỉ để biến điều đó thành hiện thực.Hãy tưởng tượng nếu bạn đã đi sai đường nhưng vẫn chăm chỉ, miệt mài, cần cù, chịu khó “cày một cách sai đường”, thì cuối cùng chuyện gì sẽ xảy ra?
Xem chi tiết
Bạn có biết một mẹo tâm lý khiến khách hàng tự muốn mua sản phẩm?
Bạn không cần phải trở thành một người kể chuyện thật giỏi, thật trôi chảy, quan trọng là câu chuyện của các bạn phải có thật và được cấu trúc theo một cách nào đó để dẫn dắt tâm lý, theo những mẹo tâm lý, thì chắc chắn công việc marketing và bán hàng của các bạn sẽ tốt hơn rất nhiều.Bí quyết cần phải nắm được là: Khiến cho khách hàng cảm thấy những người khác đã đạt được thì mình cũng cần phải đạt được điều đó, hãy áp dụng nó cho việc kinh doanh của các bạn.
Xem chi tiết
chuỗi sản phẩm đầu phễu, chủ lực, cuối phễu là gì?
Rất nhiều người làm kinh doanh nghĩ rằng họ cần phải giảm giá, họ cần phải đưa ra những chương trình khuyến mãi để tăng doanh thu.Nhưng khi nói đến kinh doanh thì điều cuối cùng chúng ta quan tâm đó là lợi nhuận, chúng ta quan tâm đến số tiền chúng ta giữ lại được chứ không phải số tiền chúng ta kiếm được.Doanh thu là số tiền chúng ta kiếm được, lợi nhuận là số tiền chúng ta giữ lại được.
Xem chi tiết
Always Serve First - luôn luôn phục vụ trước
Hãy nhớ một điều: “Always Serve First” - luôn luôn phục vụ trước, nghĩa là luôn trao giá trị cho họ trước khi bạn đưa ra bất kỳ lời yêu cầu nào để họ mua hàng hay để họ xem sản phẩm của bạn.Đó là chìa khóa đưa bạn đến thành công. Bởi vì thế giới này thuộc về những người cho chứ không thuộc về những người nhận.
Xem chi tiết
khái niệm Hook - Story - Offer trong marketing
Trong bất cứ một bước marketing nào cũng luôn luôn có Hook - Story - Offer. Trong bất cứ quảng cáo nào cũng luôn luôn có Hook - Story - Offer.Đó là khuôn mẫu của một hệ thống bán hàng.Để đối thủ của bạn bán được nhiều hàng hơn bạn, họ phải có 3 thứ trên tốt hơn bạn. Vì vậy, việc bạn cần làm là phải xem xét lại:Hook - móc câu của bạn có thu hút không? Có khiến người xem đi qua và dừng lại không? Hay họ đi qua, nhìn một cái rồi đi tiếp luôn?Story - câu chuyện của bạn có hấp dẫn không? Bạn có thể khiến người xem đọc hết bài viết quảng cáo hay xem hết nội dung video của bạn không? Hay họ chỉ xem một vài dòng đầu rồi bỏ đi?Offer - lời chào hàng của bạn có khiến họ cảm thấy hứng thú không? Những ưu đãi, những món quà bạn mời chào họ có khiến họ muốn có được nó không? Hay họ xem hết câu chuyện của bạn rồi nhưng lại cảm thấy không cần đến món ưu đãi, món quà đó và rồi họ lại rời đi?
Xem chi tiết
Làm Thế Nào Để Khiến Thị Trường Mua Hàng Khi Ưu Đãi
Sự khan hiếm và sự khẩn cấp này phải là thứ gì đó có thật. Không bao giờ xảy ra việc hết ưu đãi thì lại tiếp tục gia hạn cho đúng ưu đãi đó.Nếu chúng ta không tạo ra những điều đó thì rất khó để khiến cho khách hàng hành động ngay lập tức.Khan hiếm và khẩn cấp sẽ thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển hơn, bởi vì nó tạo ra động lực để khách hàng hành động.Nếu bạn làm điều đó một cách chính xác và có kỷ luật, chắc chắn bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn và bạn sẽ giáo dục được thị trường.Đừng vì một vài đơn hàng nhỏ lẻ mà đánh mất cả thị trường của bạn. Đừng vì một vài đơn hàng nhỏ lẻ mà phá vỡ hành vi bán hàng của bạn.Nếu bạn phá vỡ quy luật thì sẽ không thể khiến khách hàng mua hàng trong thời gian ưu đãi được.Vì vậy, hãy luôn luôn nhớ rằng: Tạo ra kỷ luật và giữ kỷ luật trong marketing để giúp thị trường hiểu được bạn và thúc đẩy họ mua hàng trong dịp ưu đãi.
Xem chi tiết
|
First Previous 14 15 16 17 18 Next Last Page ( 21 ) | Move to page |