ĐỪNG ĐỂ THÀNH CÔNG BỎ QUA BẠN CHỈ VÌ SỰ TRÌ HOÃN.
"Bạn không cần nhìn thấy cả cầu thang, bạn chỉ cần chịu bước lên một bậc" (châm ngôn Bồ Đào Nha).
Nhiều người thường hay nhầm tưởng giữa việc sắp xếp những công việc theo thứ tự ưu tiên và sự trì hoãn.
Về bản chất chúng khác nhau ở hành động và thành quả:
- Biết sắp xếp công việc và gạt bỏ những điều không quan trọng sẽ giúp giải quyết vấn đề tốt hơn, ưu tiên hơn những cấp thiết và tối ưu hóa chúng.
- Trì hoãn đơn giản là chưa muốn hành động, để sau hoặc có hành động nhưng không giải quyết triệt để mà bỏ dở giữa chừng.
Có thể bạn chưa biết:
- 90% nguyên nhân thất bại đều xuất phát từ việc trì hoãn
- 90% những thói quen xấu trong công việc: chậm deadline, lười biếng,...cũng khởi đầu bằng sự trì hoãn
Những điều xảy ra với bạn thường ngày, đều "lấp ló" một sự trì hoãn!
"Sống chung" hay "chia tay" sự trì hoãn cùng THE POWER OF PLAN!
Ngay lúc này, hãy đừng trì hoãn:
Sender
Newer articles
Oldest