Lượt xem: 12947

Hôm nay tôi muốn chia sẻ với bạn một vài sai lầm của những người chạy quảng cáo để bạn có thể tránh được.

Việc đầu tiên, bạn sẽ thấy là khi chúng ta quảng cáo trên mạng xã hội, chẳng hạn như Facebook, bạn có một số lượng audience, nghĩa là số lượng người trên mạng xã hội.

Điều chúng ta thường làm đó chính là chỉ tập trung vào một nhóm đối tượng khách hàng, nhóm đối tượng khách hàng này là những người sẵn sàng mua hàng của chúng ta ngay lập tức.

Kể cả bạn, đối thủ của bạn và những người ở ngoài kia đều tập trung vào một nhóm đối tượng nhỏ này và việc đó tạo ra sự cạnh tranh rất lớn.

Bạn sẽ thấy rằng số tiền bạn trả cho Facebook ngày càng lớn lên, tuy nhiên khách hàng thì ngày càng ít đi.

Đấy là lý do vì sao việc quảng cáo của chúng ta sẽ gặp rất nhiều vấn đề khác nhau.

Và bạn sẽ thấy một việc như sau, cùng với nhóm những người mua ngay lập tức là nhóm những người sẽ mua trong tương lai.

Đối với những người này, họ sẽ quyết định mua hàng trong vòng 30, 45 đến 60 ngày.

Vậy bạn thấy tiền ở đâu nhiều hơn? Ở chỗ này, hầu hết mọi người đều biết nhóm này là nhóm cần tập trung vào để kiếm tiền, nhưng rất ít người làm như vậy.

Phần lớn tiền đến từ nhóm những người sẽ mua hàng của bạn trong vòng 45 đến 60 ngày.

Nếu như bạn chạy quảng cáo thì chúng ta cần phải làm như sau:

Bạn cần tập trung vào chiến lược làm thế nào để chạy quảng cáo vào nhóm những người sẽ mua này.

Những người sẽ mua là những người đang có tình trạng như thế nào?

Họ đang làm một việc là xem xét những lựa chọn khác nhau, họ xem bên nào hỗ trợ khách hàng tốt hơn, bên nào cho họ giá trị nhiều hơn, có thể giải quyết được vấn đề của họ.

Tất cả những vấn đề này sẽ được giải quyết bằng một chiến lược mà chúng tôi gọi là “xây dựng thương hiệu để bán hàng”.

Có nghĩa là bạn vừa có thể bán được hàng, quan trọng hơn nữa là bạn vừa có thể xây dựng được thương hiệu trong tâm trí của khách hàng.

Có nghĩa là bạn luôn luôn hiện hữu trong tâm trí của khách hàng, và khi họ ra quyết định mua hàng thì bạn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của họ.

Print version

 
Comments

Sender

Nội dung