TikTok có 2 loại quảng cáo chính là Branding và Performance:
𝑩𝒓𝒂𝒏𝒅𝒊𝒏𝒈: Đây là hình thức quảng cáo với mục tiêu tăng độ nhận diện thương hiệu. Awareness Ads có các loại ads chính như sau:
▪First-view Takeover
▪Regular Takeover
▪Top View
▪In-Feed Ads
▪ Hashtag Challenge
▪ Branded Lens
Với Branding Ads, cần chú ý có budget lớn và fixed.
𝑷𝒆𝒓𝒇𝒐𝒓𝒎𝒂𝒏𝒄𝒆: Đây là dạng quảng cáo điều hướng users đến
▪App Store/CH Play
▪Website/Landing Page
TikTok có chức năng targeting chính xác: bao gồm nhân khẩu học, hệ điều hành, sở thích và customization (Custom Audience và Lookalike Audience).
Hệ thống bidding thông minh: bid trên CPM, CPC và oCPC (optimized CPC).
Tối ưu hóa conversion thông minh với các công cụ TikTok Pixel và conversion tracking.
Tracking hiệu quả với các third-party tool như AppsFlyer, adjust, etc.
Với Performance Ads, budget có thể linh hoạt và được tối ưu theo chuyển đổi (CPI, CPA)
Ai có nhu cầu cứ inbox mình nhé 0934225077
Sender
Newer articles
Oldest