Điều gì thuyết phục khách hàng mua hàng trên facebook
Lượt xem: 28171

ĐIỀU GÌ THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG MUA HÀNG TRÊN FACEBOOK

Bán hàng online trên Facebook trở nên rầm rộ hơn những năm gần đây. Phải thừa nhận những ưu điểm Facebook mang lại cho các doanh nghiệp là vô cùng lớn khi tạo ra môi trường mở cho mọi người có nhu cầu buôn bán, tiếp cận với hàng triệu người. Tuy nhiên hạn chế của kinh doanh online cũng là ở đó khi một doanh nghiệp phải cạnh tranh với hàng triệu doanh nghiệp khác. Và hơn nữa nhiều thương hiệu kinh doanh online với sản phẩm kém chất lượng dẫn đến người dùng mất niềm tin vào việc mua hàng trên Facebook. Khó khăn cho các doanh nghiệp làm ăn chính đáng là làm sao thuyết phục khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm của mình . Và sau đây là 1 số mẹo bạn có thể tìm hiểu

Cung cấp đúng nhu cầu khách hàng cần

Bản chất của việc bán hàng là hiểu rõ khách hàng của mình là ai và họ cần gì? Nhắm đúng đối tượng khách hàng đang cần sản phẩm của mình để tiếp cận, quảng bá sản phẩm bằng những bài viết hữu hiệu.

Hiển thị những bài viết nhiều lượt like

Lượt like cho bài viết cho sản phẩm trên Facebook rất quan trọng. Càng nhiều người like một điều gì đó thì mức đọ thoải mái và xu hướng mua hàng càng cao. Bởi vì mọi người đều có thói quen làm theo những gì người khác đã làm. Đó là một hiện tượng tâm lý bình thường, phản ứng theo hành động đại chúng. Chính vì vậy tăng like bài viết tự động trên facebook đặc biệt cho những post quan trọng là điều mọi thương hiệu cần đầu tư sớm.

Nội dung sáng tạo – hình ảnh lôi cuốn

tao_hinh_anh_dep


Một nội dung hữu ích, một bức ảnh về sản phẩm hoàn hảo sẽ đóng vai trò tạo ra niềm tin cho người xem. Những bài viết cho thấy được sự chuyên nghiệp, giá trị sản phẩm cao hay thấp, sự sáng tạo và thu hút là điều dẫn đến quyết định tìm hiểu và mua sản phẩm hay không của khách hàng tiềm năng.

Tạo niềm tin cho khách hàng

Khi bán hàng bạn dê dàng nhận được những câu hỏi: “ Tôi có thể trả lại nếu không thích chúng?” Hay “Tôi có thể xem hình ảnh thật của sản phẩm được không?” Bạn kinh doanh những sản phẩm chất lượng thì không có gì phải trốn tránh cả đúng không. Hãy giáp đáp mọi thắc mắc và xóa đi nỗi sợ của họ bằng những sản phẩm tốt nhất của bạn.

Cập nhật những phản hồi tích cực từ phía khách hàng

phan_hoi_tich_cuc


Đây là điều mà mọi doanh nghiệp đều nên làm. Khi được xem những khách hàng đã sử dụng sản phẩm và cho đánh giá, phản hồi tốt thì đó là cách để khách hàng mới tin tưởng ở bạn. Bạn có thể đăng các bài phản hồi riêng hoặc cập nhật vào các bài viết có lượng tương tác tốt như bài tăng like cao, nhiều comment, share…

Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của mình sẽ không quá khó nếu bạn nắm được khách hàng của mình cần gì và đang gặp vấn đề gì khi mua hàng. Niềm tin với khách hàng khi mua sắm online đa phần dựa vào sự tương tác, lượng like trên Facebook vì họ không thể trực tiếp gặp gỡ trao đổi. Chính vì vậy các dịch vụ chăm sóc Facebook như tăng like, tăng tương tác là điều các doanh nghiệp nên làm. Nếu bạn mới bắt tay vào kinh doanh, chưa có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu hãy liên hệ với Tanglikes để được tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ facebook như dịch vụ tăng like, tăng comment, share …. hanhtrinh24h cam kết mang lại những dịch vụ chất lượng tốt nhất hiện nay cho bạn.

Print version

 
Comments

Sender

Nội dung