Với tác dụng tuyệt vời trong việc nhắm khách hàng mục tiêu, Pixel Facebook là trợ thủ đắc lực cho mỗi doanh nghiệp. |
Tối ưu hóa quảng cáo Pixel giúp bạn đặt giá thầu cụ thể cho các chuyển đổi trên Facebook. Sau khi thu thập đủ dữ liệu khách hàng tiềm năng của Facebook, Facebook sẽ chỉ hiển thị quảng cáo cho những người dùng có nhiều khả năng chuyển đổi hoặc mua thứ gì đó nhất từ trang web của bạn.
Tiếp thị lại (Remarketing) Bạn có thể thiết lập chiến dịch tiếp thị lại cho khách hàng trong quá khứ đã chuyển đổi qua quảng cáo Facebook hoặc người dùng đã truy cập vào trang web của bạn hoặc một số trang web nhất định bằng cách nhấp qua một trong các quảng cáo trên Facebook của bạn.
Tạo đối tượng giống nhau (Lookalike Audience) Khi pixel của bạn theo dõi tối thiểu 100 chuyển đổi, bạn có thể tạo đối tượng giống như khách truy cập trang web và khách hàng trong quá khứ trên Facebook và quảng cáo cho họ.
Sức mạnh của Retargeting Ads Khi khách hàng đã truy cập trang web của bạn, rồi click vào một sản phẩm nào đó, như vậy có nghĩa rằng người ấy đang quan tâm đến sản phẩm của bạn. Vậy tại sao lại không NHẮM mục tiêu quảng cáo lại vào những người này. Đó chính là điều mà Pixel Facebook có thể giúp bạn.
Bạn có thể sử dụng trình theo dõi Facebook để tạo các chiến dịch nhắm mục tiêu lại (Retargeting Campaign) trên Facebook bằng cách tạo các đối tượng tùy chỉnh với các sự kiện tiêu chuẩn. Conversion Pixel sẽ theo dõi hành động của bất kỳ ai truy cập vào trang web của bạn trong khi họ đăng nhập vào Facebook và sẽ ghi lại:
Điều này giúp bạn sử dụng tốt hơn Pixel theo dõi để nhắm mục tiêu quảng cáo Facebook của bạn đến các nhóm người rất cụ thể. Ví dụ: bạn có thể tạo đối tượng tùy chỉnh và quảng cáo cho các nhóm người:
Dựa trên hành động bạn đang hy vọng thoát ra khỏi những khách truy cập này, bạn có thể xác định đối tượng tùy chỉnh của mình theo trang họ đã truy cập hoặc khi họ truy cập trang web của bạn. |
Sender
Newer articles
Oldest