Đứng đầu trong số các kỹ năng chuyên môn mà doanh nghiệp của bạn nên thuê ngoài, bạn nên thuê ngoài viết nội dung SEO.
Viết nội dung SEO là một chuyên môn kết hợp cái nhìn sâu sắc từ hai lĩnh vực quan trọng: cách thức hoạt động của tâm lý con người và cách các công cụ tìm kiếm bò. Nói cách khác, khoa học phân tích từ khóa áp dụng cho nghệ thuật giao tiếp của con người.
Phát triển nội dung SEO là quan trọng hơn bao giờ hết
Nó đã bị coi thường và bị hiểu nhầm là cố gắng "chơi" các công cụ tìm kiếm, nhưng nó có thực sự là một từ xấu xa, "SEO" không? Không.
Theo định nghĩa nội dung SEO Wikipedia:
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là quá trình ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của trang web hoặc trang web trong kết quả tìm kiếm "tự nhiên" hoặc không trả tiền ("không phải trả tiền") của công cụ tìm kiếm. Nói chung, sớm hơn (hoặc xếp hạng cao hơn trên trang kết quả tìm kiếm) và thường xuyên hơn một trang web xuất hiện trong danh sách kết quả tìm kiếm, càng nhiều khách truy cập sẽ nhận được từ người dùng của công cụ tìm kiếm.
Miễn là có công cụ tìm kiếm, nội dung sẽ phải được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm. Khi các công cụ tìm kiếm trở nên "người" hơn, các chiến thuật backlink và phương thức lừa đảo sẽ ngày càng trở nên lỗi thời. Và đó là một điều tốt cho tất cả chúng ta.
Bây giờ - nhiều hơn trước khi thay đổi thuật toán mang tính cách mạng của Google trong những tháng gần đây - cơ hội xếp hạng cao của chúng tôi tốt hơn bao giờ hết. Những kẻ lừa đảo và kẻ gửi thư rác đã sử dụng các chiến thuật vụng về để chặn các trang kết quả của công cụ tìm kiếm của chúng tôi đã bị xóa sạch. Nhưng bạn vẫn cần phải hiểu cách các công cụ tìm kiếm "nghĩ", nếu bạn muốn đạt điểm cao với họ và thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web của bạn.
Là "thuê ngoài" một từ ác, sau đó?
Vì viết nội dung SEO là một kỹ năng quan trọng và chuyên biệt như vậy, có phải là một sai lầm khi thuê ngoài nó không?
Có - nếu bạn thuê ngoài công việc quan trọng như vậy cho một người làm việc bán thời gian ở ngoài phòng ngủ của bố mẹ anh ấy ở nửa vòng trái đất. Nhưng nếu bạn thuê một chuyên gia để cung cấp một sản phẩm được xác định rõ vào quy trình làm việc được mài giũa kỹ lưỡng: Không, chắc chắn không có lỗi.
Gia công phần mềm có thể mở ra cả một thế giới tài năng theo ý của bạn, cho một phần chi phí của việc làm truyền thống. Và nhờ có internet, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tận dụng sự bùng nổ của công ty gia công toàn cầu.
Trước đây, bạn chỉ có thể viết nội dung phong phú từ khóa và xếp hạng tốt
Bạn biết những gì trông giống như:
"Huấn luyện viên huấn luyện chó luôn tìm kiếm các tài nguyên huấn luyện chó tốt nhất mà họ có thể tìm thấy. Thật không may, tài nguyên huấn luyện chó không phải lúc nào cũng có sẵn tại các cửa hàng huấn luyện chó. Tuy nhiên, tại dogtraining.com, bạn có thể tìm thấy tất cả các nhu cầu huấn luyện chó của bạn tại chó của chúng tôi trang web đào tạo. "
Không chỉ là bản sao gây khó chịu như đọc, mà giờ đây nó còn bị các thuật toán của Google phạt.
Google luôn cố gắng để công cụ tìm kiếm của mình suy nghĩ giống con người hơn - có thể một ngày nào đó, và "nội dung SEO" sẽ được gọi đơn giản là "nội dung". Nhưng cho đến ngày đó, nếu có, SEO sẽ luôn là một nhu cầu thiết yếu cho tất cả các doanh nghiệp trực tuyến.
- Nhồi nhét từ khóa đã chết.
- Backlink bừa bãi là chết.
- Phương pháp lừa đảo đã chết.
- Nhưng SEO vẫn sống và đá mạnh hơn bao giờ hết, đặc biệt là với LSI.
LSI không phải là thuốc, nhưng nó là thuốc chữa bệnh.
Ngày nay, các công cụ tìm kiếm sử dụng một phương pháp gọi là Chỉ số ngữ nghĩa tiềm ẩn (LSI), sử dụng các mô hình toán học để tìm ra chủ đề chung của một bản sao, cách mọi người thường nói.
Vì vậy, thay vì xếp hạng một bài viết dựa trên các từ khóa, Google hiện xếp hạng một bài viết để sử dụng các cụm từ chính mà người thực sử dụng khi họ nói về một chủ đề nhất định.
Điều này có nghĩa là nội dung SEO vững chắc ngày nay là nội dung SEO sáng tạo. Không giống như những ngày xưa tồi tệ của việc nhồi nhét từ khóa, nội dung từ khóa theo chủ đề LSI đọc và nghe cách con người nói - bởi vì nó sử dụng các cụm từ thực tế mà một người thực sẽ sử dụng.
3 lý do tại sao bạn cần nội dung thuê ngoài:
1. Nó giữ cho nội dung của bạn viết mới
Viết nội dung SEO mới một cách thường xuyên không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng một Trình ghi nội dung SEO chuyên dụng có thể cung cấp cho bạn bản sao SEO mới thường xuyên, không có vấn đề gì.
2. Viết nội dung cho phương tiện truyền thông xã hội cũng đã đi SEO
Tiếp thị truyền thông xã hội bắt đầu với nội dung SEO vững chắc. Làm sao vậy Bạn muốn mọi người tweet, thích, chia sẻ và nếu không thì nâng cấp nội dung của bạn. Điều mà họ chỉ có thể làm nếu:
- Nội dung của bạn rất hay và
- Họ có thể tìm thấy nội dung tuyệt vời của bạn
Một nhà văn nội dung SEO tốt đạt cả hai mục tiêu.
Điều này áp dụng cho việc viết nội dung cho Facebook, Google+, blog - mọi thứ.
3. Nội dung cao cấp thậm chí là trung tâm của video - có tầm quan trọng tăng vọt
Video dựa trên các tập lệnh và được giới thiệu bằng cách sao chép trên các trang web, cho dù là của riêng bạn hay trên YouTube. Bản sao này phải là bản sao SEO.
Bạn cần gì để thuê ngoài thành công?
1. Quy trình làm việc được xác định rõ, ví dụ: trang web mà bạn chỉ cần cắm và phát nội dung vững chắc
2. Sẵn sàng hưởng lợi từ một thế giới tài năng hàng đầu - không chỉ những gì có thể tìm thấy ở vị trí địa lý cụ thể của bạn
3. Chuyên gia nội dung SEO Các nhà văn thông thạo những gì hoạt động trong SEO ngày nay
Có một sự khác biệt giữa Nhà văn nội dung SEO và nhà văn thông thường: viết SEO chuyên nghiệp có đủ điều kiện và được tối ưu hóa để được xếp hạng cao bởi các thuật toán công cụ tìm kiếm ngày nay, trong khi viết chung thì không.
Ngoài ra, đối với nội dung tiếng Anh, bạn muốn đảm bảo rằng bạn thuê các nhà văn nói tiếng Anh. Các nhà văn nói tiếng Anh bản địa có thể cung cấp cho bạn một lợi thế mà những người không phải người bản ngữ không thể.
Thanh bên: Bạn có phải là một cơ quan thiết kế Web hoặc SEO?
Bạn có cung cấp một chương trình đại lý SEO hoặc thậm chí có thể điều hành một đại lý gia công SEO chìa khóa trao tay? Các nhà văn chuyên nghiệp có thể giúp bạn với nội dung SEO nhãn trắng.
Hãy nói rằng bạn cung cấp một giải pháp tiếp thị hoàn chỉnh cho trực tuyến. Điều này sẽ bao gồm nội dung trang web, thiết kế trang web, nội dung blog, lưu trữ, SEO, SEM, PPC, v.v. Bạn sẽ thuê các chuyên gia để thực hiện từng vai trò sau: một nhà thiết kế cho thiết kế trang web, quản trị trang web để xử lý việc lưu trữ, tiếp thị để giám sát các chiến dịch quảng cáo và một nhà văn để cung cấp bản sao cho các tài sản Web.
Nó trả tiền để có một chuyên gia tận tâm trong từng vai trò; với các dịch vụ SEO thuê ngoài, bạn có thể đủ khả năng thuê một Nhà văn nội dung SEO chuyên dụng, không chỉ các nhà văn có mục đích chung.
Để thuê ngoài thành công, hãy thuê ngoài cho chuyên gia, không phải là người giả vờ
Khi bạn thuê ngoài dịch vụ viết nội dung, hãy đảm bảo rằng bạn ký hợp đồng với một nhà cung cấp cung cấp văn bản trực tuyến cao cấp, chứ không phải băm "nhà máy nội dung". Nội dung của bạn phản ánh công ty của bạn - và khách hàng của bạn.
Gia công cho một người viết nội dung dành riêng cho SEO có thể tạo ra sự khác biệt giữa việc có nội dung được cả người và công cụ tìm kiếm yêu thích - hoặc nội dung đơn giản là lộn xộn. Một chuyên gia biết các mẹo để SEO nội dung chuyển đổi.